Tin mới nhất

Tháng 11 năm 2012, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tập trung thực hiện nhiệm vụ do Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao.

  • /
  • 22.11.2012 - 8:28

Cùng với việc tổ chức triển khai, thực hiện có kết quả nhiệm vụ theo Điều lệ Đảng quy định, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tập trung thực hiện nhiệm vụ do ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy giao định đạt kết quả khả quan

Trong tháng 11 năm 2012, Thường trực Ủy ban Kiểm Tỉnh ủy và Ủy viên kiểm tra, kiểm tra viên tiếp tục tham gia các Tổ công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự và chỉ đạo kiểm điểm tự phê bình và phê bình ở các cấp ủy, các đơn vị trực thuộc; chủ trì dự và chỉ đạo kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với các sở, ngành; hoàn thành báo cáo kết quả kiểm điểm ở các đơn vị theo sự phân công của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Theo dõi việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình của các tập thể và cá nhân thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý, nhất là các tập thể và cá nhân lãnh đạo được Ban Thường vụ Tỉnh ủy gợi ý kiểm điểm sâu.

Tiếp tục tham gia tổ giúp việc cho Ban chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) ở các đơn vị trực thuộc.  Đôn đốc Thường trực Huyện ủy Bắc Bình chỉ đạo giải quyết dứt điểm đơn khiếu nại của công dân để có kết quả báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho chủ trương tiến hành sơ kết việc triển khai thực hiện Quy định số 3115-QĐ/VPTW, ngày 04/8/2009 của Văn phòng Trung ương Đảng về một số chi tiêu đảm bảo hoạt động của tỉnh ủy, thành ủy trực thuộc Trung ương và Quyết định số 2701-QĐ/TU, ngày 26/11/2009 về việc ban hành một số chế độ chi tiêu đảm bảo hoạt động của cấp ủy, cơ quan Đảng ở tỉnh và địa phương; Hướng dẫn các cấp ủy và ủy ban kiểm tra trực thuộc về việc ban hành quy định về việc cung cấp thông tin cho báo chí sau các kỳ họp của ủy ban Kiểm tra các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tỉnh.

Tổng hợp tham mưu báo cáo kết quả kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí và giám sát chuyên đề về việc lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết các vụ việc tồn đọng, nổi cộm và đơn thư tố cáo, khiếu nại của công dân. Phối hợp tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy kế hoạch, quyết định kiểm tra, giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy quý IV/2012.

Tham gia ý kiến bằng văn bản với Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ về việc dự kiến điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại đối với 05 trường hợp thuộc diện Tỉnh ủy quản lý.

Long Hải

 


  • |
  • 1003
  • |

Các tin khác

News_TinMoiNhat