Tin mới nhất

Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua thực hiện công tác kiểm tra, giám sát năm 2011

  • /
  • 24.2.2012 - 15:16

Ngày 22/02/2012, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ tổ chức Hội nghị

Đ/c Hoàng Đình Nghĩa, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo HN

          Ngày 22/02/2012, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua thực hiện công tác kiểm tra, giám sát năm 2011. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo: các Ban của Tỉnh uỷ, Ban Chỉ đạo Tỉnh về Phòng -Chống tham nhũng tỉnh Bình Thuận, uỷ ban kiểm tra các đơn vị trực thuộc và cán bộ công chức cơ quan Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ; Chủ trì Hội nghị đồng chí Hoàng Đình Nghĩa – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ .

            Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết phong trào thi đua – khen thưởng năm 2011 của Uỷ ban kiểm tra các cấp trong tỉnh, xác định rõ những kết quả đạt được cũng như những mặt tồn tại hạn chế trong phong trào thi đua năm 2011; đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2012.

            Cũng trong Hội nghị này đồng chí Hoàng Đình Nghĩa – Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ đã thông tin kết quả Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác kiểm tra, giám sát  năm 2011 tại Thành phố Hồ Chí Minh, do Ban Bí thư Trung ương tổ chức; trên cơ sở đó đồng chí Hoàng Đình Nghĩa đã triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2012 gắn với việc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đến uỷ ban kiểm tra các cấp, các đơn vị trực thuộc tỉnh.

Thường trực UBKT Tỉnh uỷ chứng kiến Lễ ký kết giao ước thi đua

Thường trực UBKT Tỉnh uỷ chứng kiến Lễ Ký kết giao ước thi đua

            Kết thúc Hội nghị là Lễ Ký kết giao ước thi đua trong toàn Ngành Kiểm tra Đảng của Tỉnh, giữa uỷ ban kiểm tra các đơn vị trực thuộc Tỉnh và các phòng của cơ quan Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ, dưới sự chứng kiến của tập thể Thường trực Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ./.

                                                                                      Đình Nguyên


  • |
  • 911
  • |

Các tin khác

News_TinMoiNhat