Tin mới nhất

UỶ BAN KIỂM TRA TỈNH ỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ

  • /
  • 19.1.2012 - 10:31

UỶ BAN KIỂM TRA TỈNH ỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC NĂM 2011

Ngày 16/01/2012, Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2011 để tổng kết hoạt động năm 2011 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2012.

Đồng chí Hoàng Đình Nghĩa, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Năm 2011, công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát chủ động và kịp thời hơn, nội dung ngày càng bám sát hơn yêu cầu công tác xây dựng Đảng và nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ; các nhiệm vụ cấp ủy giao đều được tập trung thực hiện đầy đủ và nghiêm túc. Thực hiện nhiệm vụ theo Điều 32, Điều lệ Đảng toàn diện hơn. Công tác xây dựng cơ quan tiếp tục được quan tâm như: tổ chức bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ, thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với cán bộ;hoàn thiện các quy trình nghiệp vụ, cải cách một bước thủ tục hành chính trong cơ quan. Việc làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được cán bộ công chức cơ quan thực hiện nghiêm túc. Cơ quan luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, trang bị các phương tiện, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ công chức làm việc có hiệu quả. Nội bộ đoàn kết; đội ngũ cán bộ công chức cơ quan nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mối quan hệ phối hợp giữa cơ quan và công đoàn tiếp tục được duy trì, hưởng ứng và tham gia tốt các phong trào thể thao, văn nghệ và các hoạt động ủng hộ. Năm 2011, được Uỷ  ban Kiểm tra Trung ương đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được tặng Bằng Khen.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, hoạt động của cơ quan trong năm 2011 còn có một số tồn tại, hạn chế đó là: công tác lãnh đạo đối với các phòng nghiệp vụ của cơ quan có việc triển khai thực hiện còn chậm so với yêu cầu, chất lượng có lúc còn hạn chế; công tác nắm tình hình dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức Đảng cấp dưới còn khó khăn, bị động; chậm rà soát bổ sung quy chế phối hợp với các cơ quan chức năng; chỉ đạo công tác phúc tra sau kiểm tra có quan tâm nhưng thực hiện chưa nhiều; công tác tuyên tuyền về công tác kiểm tra, giám sát chưa mạnh; việc cập nhật tin bài phản ánh hoạt động của Uỷ ban Kiểm tra lên Website Tỉnh ủy còn hạn chế; việc thực hiện chế độ báo cáo có lúc chưa đảm bảo thời gian quy định.

Hội nghị cũng đã biểu dương, khen thưởng cho 03 tập thể và 19 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác kiểm tra, giám sát năm 2011.

                                                                        NHƯ HẠNH


  • |
  • 982
  • |

Các tin khác

News_TinMoiNhat