Tin mới nhất

Xây dựng người cán bộ kiểm tra Đảng tận tụy, gương mẫu

  • /
  • 16.10.2009 - 0:0

  BT- Nhân kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống của ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 - 16/10/2009), ngày 15/9/2009, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức cuộc tọa đàm với chủ đề: Xây dựng người cán bộ kiểm tra tận tụy, gương mẫu.

   Đến dự tọa đàm có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, các thành viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy - khóa XI và đông đủ cán bộ công chức cơ quan UBKT Tỉnh ủy.

    Phát biểu khai mạc buổi tọa đàm, đồng chí Lê Minh Thạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã nêu bật truyền thống cách mạng vẻ vang của ngành Kiểm tra Đảng trong suốt 61 năm qua, trên cơ sở đó liên hệ đánh giá kết quả công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Ủy ban Kiểm tra các cấp trong tỉnh những năm qua, xác định những nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối nhiệm kỳ nhằm phục vụ tốt Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

    Từ thực tiễn công tác đã kinh qua, các đồng chí tham dự tọa đàm đã phát biểu nhiều ý kiến nói lên những suy nghĩ tâm huyết về tính chất khó khăn, phức tạp của công việc kiểm tra Đảng, những thử thách mà người cán bộ kiểm tra phải vượt qua trước những tác động nghiệt ngã của mặt trái cơ chế thị trường hiện nay. Từ đó nêu lên những yêu cầu cụ thể để xây dựng người cán bộ kiểm tra tận tụy, gương mẫu cả về bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm, đạo đức, lối sống, kiến thức chuyên môn và năng lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, đặc biệt sự gương mẫu trên các mặt công tác nhằm tạo nên uy tín tốt cả trong nội bộ đảng và ngoài xã hội đối với người cán bộ kiểm tra của Đảng.

     Qua cuộc tọa đàm giúp cho mỗi cán bộ kiểm tra Đảng thấy rõ hơn những tiêu chí phải hướng tới. Từ đó ra sức tu dưỡng, rèn luyện, tự hoàn thiện mình, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

  Theo HOÀNG NGHĨA   (Báo Bình Thuận số ra ngày 16/10/2009)


  • |
  • 929
  • |

News_TinMoiNhat