Tin mới nhất

Uỷ ban Kiểm tra Trung ương tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng năm 2011.

  • /
  • 22.9.2011 - 14:8

Vừa qua, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương phối hợp với Học viện chính trị - Hành chính Khu vực II (Tp.Hồ Chí Minh) tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng cho 210 cán bộ hiện đang công tác tại Uỷ ban Kiểm tra thuộc 10 tỉnh, thành phố và cơ quan Uỷ ban Kiểm tra Trung ương: Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu và Tây Ninh, Vụ Địa phương 7- UBKT Trung ương.

 
            Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Thuận đã cử 19 đồng chí là chuyên viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm và cán bộ Uỷ ban Kiểm tra các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tỉnh tham dự lớp bồi dưỡng.
            Khoá học khai giảng ngày 08/8/2011 và kết thúc ngày 20/8/2011. Trong suốt thời gian học tập, lớp học đã được các giảng viên có nhiều kinh nghiệm truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng như: Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức đảng; thẩm quyền thi hành kỷ luật trong Đảng; xây dựng đội ngũ cán bộ kiểm tra; kiểm tra đảng viên và tổ chức đảng cấp dưới khi có dấu hiệu vi phạm; uỷ ban kiểm tra các cấp thực hiện nhiệm vụ giám sát đảng viên và tổ chức đảng cấp dưới; kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra; kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng; thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra của Đảng; giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên; giải quyết khiếu nại về kỷ luật Đảng; kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng; kiểm tra tài chính của Đảng; một số vấn đề tâm lý trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng…
         Qua khoá học này, các học viên đã được trang bị các kiến thức cần thiết và những nghiệp vụ cơ bản, là cơ sở để mỗi học viên làm tốt hơn vai trò, nhiệm vụ của người cán bộ kiểm tra Đảng trong thời gian tới.
                                                                                               Như Hạnh       
                                                                                      Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ

 


  • |
  • 908
  • |

Các tin khác

News_TinMoiNhat