Tin mới nhất

Tháng 4 năm 2012, Ủy ban kiểm tra các cấp trong tỉnh

  • /
  • 18.4.2012 - 13:42

Tháng 4 năm 2012, Ủy ban kiểm tra các cấp trong tỉnh tiến hành kiểm tra, giám sát 14 tổ chức đảng và 27 đảng viên.

            Tháng 4 năm 2012, Ủy ban kiểm tra các cấp trong tỉnh đã tiến hành giám sát chuyên đề đối với đối với 07 tổ chức đảng về thực hiện Điều lệ Đảng và Quy chế hoạt động của chi bộ, tổ chức triển khai, thực hiện Kế hoạch của cấp ủy về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và 04 đảng viên về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao; mối quan hệ công tác.

Xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với 01 tổ chức đảng trong việc lãnh đạo thực hiện quy chế dân chủ; quản lý, điều hành, sử dụng kinh phí của đơn vị và kiểm tra 23 đảng viên (trong đó có 11 cấp ủy viên các cấp)về việcvi phạm pháp luật; lãnh đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của chi bộ, của ngành và rèn luyện phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên; lãnh đạo thực hiện quy chế dân chủ và công tác quản lý, điều hành, sử dụng kinh phí hoạt động của đơn vị; chấp hành quy định, Điều lệ Đảng... Qua kiểm tra đã kết luận 05 trường hợp có vi phạm, phải xử lý kỷ luật và đã xử lý kỷ luật 01 trường hợp (là cấp ủy viên cơ sở); các trường hợp còn lại đang tiếp tục thẩm tra, xác minh, xem xét kết luận.
Tổ chức kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra đối với 05 tổ chức đảng; qua kiểm tra kết luận có 02 tổ chức Đảng thực hiện chưa tốt nội dung kiểm tra. Kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong đảng đối với 01 tổ chức Đảng. Qua kiểm tra kết luận tổ chức đảng thực hiện tốt việc thi hành kỷ luật trong đảng.
                                                                         Nguyễn Thành Siêng

 


  • |
  • 925
  • |

Các tin khác

News_TinMoiNhat