Tin mới nhất

Trong quý III/2012, UBKT Tỉnh ủy tập trung đẩy nhanh tiến độ, chú trọng thực hiện có kết quả nhiệm vụ theo Điều 32, Điều lệ Đảng

  • /
  • 17.10.2012 - 7:42

Quý III/2012, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 02 tổ chức Đảng và 06 đảng viên ...

Quý III/2012, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 02 tổ chức Đảng và 06 đảng viên thuộc Đảng bộ khối Doanh nghiệp và thành phố Phan Thiết; qua kiểm tra kết luận 01 tổ chức đảng và 03 đảng viên có vi phạm, phải xử lý kỷ luật và đã đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét xử lý kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với tổ chức đảng; đồng thời ban hành quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách 02 trường hợp, cảnh cáo đối với 01 trường hợp; đang hoàn chỉnh báo cáo kết quả kiểm tra DHVP đối với 01 tổ chức Đảng và 03 đảng viên. Đồng thời, đã triển khai quyết định, kế hoạch kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 01 tổ chức Đảng và 04 đảng viên (có 03 cấp ủy viên).

Xây dựng kế hoạch và tiến hành giám sát theo chuyên đề đối với 01 tổ chức Đảng và 03 cấp ủy viên thuộc Đảng bộ thành phố Phan Thiết về việc ban hành và thực hiện quy chế làm việc của cấp ủy, qua giám sát đã lưu ý và nhắc nhở những hạn chế thiếu sót để sửa chữa, khắc phục. Đồng thời, đang tiến hành giám sát chuyên đề đối với 01 tổ chức Đảng và 02 cấp ủy viên thuộc Đảng bộ huyện Tánh Linh về công tác cán bộ.

Đã xem xét, giải quyết đơn tố cáo 01 trường hợp cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý thuộc Đảng bộ huyện Hàm Thuận Bắc. Đang hoàn chỉnh báo cáo kết quả giải quyết tố cáo để trình Thường trực và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy. Xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra việc thi hành kỷ luật đối với 01 tổ chức Đảng thuộc Đảng bộ khối Doanh nghiệp. Hoàn thành kiểm tra tài chính Đảng đối với 02 cấp ủy trực thuộc và 06 cấp ủy cơ sở thuộc Đảng bộ Thành phố Phan Thiết và thị xã La Gi, qua kiểm tra có vi phạm, đang hoàn chỉnh báo cáo trình Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy để xem xét, kết luận.

Cũng trong quý III, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã ban hành quyết định giải quyết khiếu nại kỷ luật đảng đối với 01 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố Phan Thiết, thay đổi từ hình thức cách chức chi uỷ viên xuống hình thức cảnh cáo; thông báo kết quả giám sát chuyên đề đối với 02 cấp ủy và 05 cấp ủy viên thuộc Đảng bộ huyện Phú Quý và thành phố Phan Thiết; kết luận kiểm tra việc thi hành kỷ luật đối với Ban Thường vụ Huyện ủy và Uỷ ban kiểm tra Huyện ủy Phú Quý, Đức Linh; kết luận kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra đối với Ban Thường vụ Đảng ủy và Uỷ ban kiểm tra Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

VTH

 


  • |
  • 985
  • |

Các tin khác

News_TinMoiNhat