Tin mới nhất

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh –Liệt sĩ

  • /
  • 30.7.2012 - 15:19

Chiều ngày 27/7/2012, cơ quan Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ, công chức sinh hoạt Đề cương tuyên truyền kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2012).

65 năm qua, Ngày Thương binh - Liệt sĩ đi vào lịch sử đất nước là ngày hội tụ đầy ý nghĩa chính trị, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta, nhân dân ta. Tổ chức ngày Thương binh – Liệt sĩ là dịp để toàn Đảng,  toàn dân, toàn quân tiếp tục ghi nhận tri ân, tôn vinh các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng. Trong thư gửi Ban Thường trực của Ban Tổ chức Ngày “Thương binh toàn quốc” (tháng 7/1947), Bác viết: “… Thương binh là những người đã hy sinh gia đình, hy sinh xương máu để bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ đồng bào, vì lợi ích của Tổ quốc, lợi ích của đồng bào mà các đồng chí đó bị ốm yếu, … Vì vậy, Tổ quốc và đồng bào phải biết ơn, phải giúp đỡ những người con anh dũng ấy. Ngày 27/7 là một dịp cho đồng bào ta tỏ lòng hiếu nghĩa bác ái và tỏ lòng yêu mến thương binh…”.

Đ/c Hoàng Đình Nghĩa - Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy phát biểu

            Đồng chí Hoàng Đình Nghĩa – Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ đã thay mặt cán bộ, công chức trong cơ quan có lời chúc sức khoẻ và lời thăm hỏi đến gia đình các đồng chí thương binh là cán bộ lãnh đạo trong cơ quan, đồng chí đánh giá cao những cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ của các đồng chí thương bệnh binh thời gian qua và mong các đồng chí tiếp tục khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan giao phó, luôn là tấm gương sáng trong cuộc sống, trong lao động và công tác để cho thế hệ cán bộ, công chức trẻ trong cơ quan noi theo, học tập./. Nguyên Đình


  • |
  • 1005
  • |

Các tin khác

News_TinMoiNhat