Tin mới nhất

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy giám sát chuyên đề Đảng ủy Sở Tài nguyên & Môi trường

  • /
  • 9.10.2013 - 8:33

Thực hiện chương trình công tác năm 2013, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tiến hành giám sát chuyên đề về trách nhiệm lãnh đạo, quản lý, giáo dục đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức chấp hành nghị quyết, chỉ thị, quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước và việc xử lý kỷ luật đối với đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức sai phạm đối với Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở và đồng chí Bí thư Đảng ủy- Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.

            Kết quả giám sát cho thấy Đảng ủy Sở đã chỉ đạo Bí thư các chi bộ trực thuộc tổ chức quán triệt Quy định 47-QĐ/TW của BCH Trung ương, Quy định 55-QĐ/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng; Chỉ thị 27-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đơn vị mình; ban hành các văn bản chỉ đạo triển khai thực hiện các quy định, chỉ thị nêu trên. Đảng ủy Sở ban hành Kế hoạch số 22-KH/KT về công tác kiểm tra, giám sát năm 2013, trong đó có nội dung kiểm tra, giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo kiểm tra việc tu dưỡng rèn luyện đạo đức của cán bộ, đảng viên theo Quy định số 55- QĐ/TW đối với 05 chi bộ trực thuộc. Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Giám đốc Sở giao cho Ban Thanh tra nhân dân xây dựng Kế hoạch kiểm tra định kỳ, đột xuất việc thực hiện Chỉ thị 27 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại cơ quan Sở và các đơn vị trực thuộc; việc kiểm điểm, xử lý cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức sai phạm được Đảng ủy và Giám đốc Sở quan tâm chỉ đạo.

Qua kết quả giám sát, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng đã chỉ ra một số hạn chế, thiếu sót cần phải khắc phục. Đồng thời Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng đã kiến nghị một số nội dung mà Đảng ủy Sở cần quan tâm thực hiện trong thời gian tới./.

                                                                    

                                                                        PHÒNG NGHIỆP VỤ II


  • |
  • 1188
  • |

Các tin khác

News_TinMoiNhat