Tin mới nhất

Cơ quan Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy quan tâm công tác phòng, chống tham nhũng

  • /
  • 22.3.2013 - 7:56

3 tháng đầu năm 2013, lãnh đạo cơ quan luôn phối hợp với cấp ủy tổ chức quán triệt ...

        

3 tháng đầu năm 2013, lãnh đạo cơ quan luôn phối hợp với cấp ủy tổ chức quán triệt, học tập các văn bản liên quan đến công tác phòng, chống tham nhũng cho cán bộ, công chức như Chỉ thị số 30-CT/TU, ngày 08/01/2013 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về đẩy mạnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong sinh hoạt, công tác; tài liệu Hỏi – Đáp các nội dung cơ bản về phòng, chống tham nhũng nhằm giúp cán bộ, công chức cơ quan nắm vững những nội dung cơ bản các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; thường xuyên nhắc nhở cán bộ, công chức cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phải luôn rèn luyện, xây dựng đạo đức cách mạng, liêm khiết trong cuộc sống và công tác.

 Cơ quan tiến hành công khai minh bạch cho cán bộ công chức về thực hiện chế độ, chính sách tiền lương, về nâng phụ cấp thâm niên nghề. Lãnh đạo cơ quan thường xuyên chỉ đạo thực hiện đúng các chế độ, chính sách hiện hành. Cơ quan chưa xảy ra sai phạm trong quá trình thực hiện quyền tự chủ về tài chính.

 Việc sử dụng kinh phí được cấp để đảm bảo các chi phí thường xuyên cho hoạt động của cơ quan theo chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra theo đúng chính sách, chế độ, nguyên tắc và các quy định về quản lý tài chính hiện hành của Đảng và Nhà nước. Thực hiện quyết toán kinh phí đúng thời gian quy định và thông báo công khai tài chính theo quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan. Đồng thời phân bổ số dư kinh phí tiết kiệm được vào các quỹ theo đúng Quy chế sử dụng kinh phí tiết kiệm.

 Trong quý I năm 2013, cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy không để xảy ra tham nhũng. Cán bộ, công chức trong cơ quan không vi phạm kỷ luật vì tham nhũng.

                                                                                   Long Hải

 


  • |
  • 1105
  • |

Các tin khác

News_TinMoiNhat