Tin mới nhất

Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2012

  • /
  • 23.1.2013 - 9:33

Ngày 17/01/2013, Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan tổ chức Hội nghị cán bộ công chức để tổng kết hoạt động của cơ quan năm 2012 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2013.

Đ/c Hoàng Đình Nghĩa-UV BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy phát biểu tại HN

Với sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ, công chức, năm 2012, cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã chủ động tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo Điều 30 và triển khai toàn diện nhiệm vụ theo Điều 32, Điều lệ Đảng. Hầu hết các chỉ tiêu thực hiện đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Công tác tham mưu cấp ủy và thực hiện nhiệm vụ cấp ủy giao có nhiều cố gắng, đã đầu tư nhiều thời gian, tích cực tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Đã tập trung triển khai thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy kiểm tra, giám sát một số lĩnh vực trọng tâm, trọng điểm.

Công tác xây dựng cơ quan tiếp tục được quan tâm, đã tổ chức bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ, thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với cán bộ; hoàn thiện các quy trình công tác nghiệp vụ, cải cách một bước thủ tục hành chính trong cơ quan. Cơ quan luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần, trang bị các phương tiện, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ công chức làm việc có hiệu quả. Thực hiện tốt việc làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Nội bộ đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Quan hệ phối hợp giữa cơ quan và công đoàn tiếp tục được duy trì, hưởng ứng và tham gia có hiệu quả các phong trào thể thao, văn nghệ, các hoạt động ủng hộ, dã ngoại.

Với kết quả trên, năm 2012, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy được Ủy ban Kiểm tra Trung ương công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và được UBND tỉnh tặng Bằng khen; cơ quan được cấp có thẩm quyền công nhận “đơn vị đạt chuẩn văn hóa”. Công đoàn đạt danh hiệu Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc được Công đoàn viên chức Việt Nam tặng bằng khen. Về cá nhân: Có 01 đồng chí được UBND tỉnh tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 02 phòng được công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, 01 phòng và 02 cá nhân được tặng Bằng khen.

Tại Hội nghị, đồng chí Thủ trưởng cơ quan đã biểu dương những nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ công chức cơ quan; khen thưởng cho 03 tập thể và 15 cán bộ, công chức đạt danh hiệu lao động tiên tiến; tặng Giấy khen cho 04 phòng và 18 cá nhân và công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho 05 cá nhân.

Hội nghị cũng đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2013-2015 gồm 03 đồng chí./.

VTH

 


  • |
  • 1039
  • |

Các tin khác

News_TinMoiNhat