Tin mới nhất

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thực hiện nhiệm vụ do Điều 32-Điều lệ Đảng quý I/2013

  • /
  • 2.4.2013 - 8:14

Hoàn thành và thông qua Thường trực UBKT Tỉnh ủy báo cáo kết quả thẩm tra xác minh ...

Hoàn thành và thông qua Thường trực UBKT Tỉnh ủy báo cáo kết quả thẩm tra xác minh kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với 01 tổ chức và 4 đảng viên có liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (Đức Linh). Đã xin ý kiến lãnh đạo Vụ 7-Ủy ban Kiểm tra Trung ương chờ kết quả Tòa án nhân dân tối cao, sau đó thông qua Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy để xem xét, kết luận.

Hoàn thành kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với 03 tổ chức đảng và 03 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố Phan Thiết về công tác kết nạp đảng viên, qua kiểm tra các tổ chức đảng và đảng viên đều có vi phạm phải thi hành kỷ luật, đề nghị cấp có thẩm quyền chỉ đạo kiểm điểm và xem xét trách nhiệm cụ thể đối với tổ chức và cá nhân. Đồng thời theo dõi việc kiểm điểm và xử lý kỷ luật đối với các tổ chức và cá nhân có liên quan đến việc kết nạp đảng viên trong giao quân đợt I/2012 tại Phan Thiết qua kết quả kiểm tra dấu hiệu vi phạm.

Hoàn thành 4 cuộc giám sát chuyên đề và ban hành thông báo kết quả giám sát đối với 04 tổ chức đảng và 07 cá nhân.

Hoàn thành và ban hành Thông báo kết quả kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát đối với Ban Thường vụ và Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Bắc Bình. Triển khai quyết định, kế hoạch kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra đối với 01 cấp ủy và 01 UBKT trực thuộc (Tánh Linh).

Triển khai quyết định, kế hoạch kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng đối với 02 cấp ủy và 02 UBKT trực thuộc (La Gi, Hàm Thuận Bắc).

Ban hành Thông báo đối tượng, nội dung giám sát chuyên đề năm 2013.

Thông báo kết quả giải quyết tố cáo đối với 01 trường hợp cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.

Tiến hành giải quyết việc khiếu nại kỷ luật Đảng đối với 01 trường hợp.

Tham gia Đoàn công tác của Thanh tra tỉnh kiểm tra hiện trạng sử dụng đất của một đảng viên tại khu vực Ba Bàu, Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam.

Trong quý đã nhận: 62 đơn; trong đó chuyển các cơ quan chức năng xem xét và trả lời cho người gửi 37 đơn; lưu: 14 đơn; đang nghiên cứu giải quyết: 11 đơn.

 

                      VTH

 


  • |
  • 1052
  • |

Các tin khác

News_TinMoiNhat