Tin mới nhất

Lễ thành lập Hội Cựu chiến binh cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

  • /
  • 9.12.2013 - 7:42

Ngày 02/12/2013, Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức Lễ thành lập Hội Cựu chiến binh cơ quan.

Đồng chí Ngô Văn Dùng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh đến dự và phát biểu tại lễ thành lập

             Ngày 02/12/2013, Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức Lễ thành lập Hội Cựu chiến binh cơ quan. Đến dự buổi lễ có đồng chí Ngô Văn Dùng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và toàn thể cán bộ công chức cơ quan.

Hội Cựu chiến binh cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thành lập nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết các Cựu chiến binh cơ quan tiếp tục giữ vững và phát huy bản chất tốt đẹp của anh “Bộ đội cụ Hồ”; tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, tham gia có hiệu quả vào việc xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, góp phần giữ vững ổn định chính trị, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

Tại buổi lễ thành lập, đồng chí Ngô Văn Dùng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh khối các cơ quan tỉnh đã công bố quyết định của Hội Cựu chiến binh khối các cơ quan tỉnh về kết nạp hội viên và thành lập Hội Cựu chiến binh cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy với số lượng là 06/06 hội viên, do đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy là Chủ tịch, đồng chí Hồ Hữu Tùng, kiểm tra viên là Phó Chủ tịch Hội.

Thay mặt lãnh đạo cơ quan, đồng chí Hoàng Đình Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm đã phát biểu ý kiến đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí Cựu chiến binh đối với cơ quan trong thời gian qua và sẽ luôn hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để Hội hoạt động tốt trong thời gian đến./.

           

                                                                                                 Võ Thị Hạnh


  • |
  • 1392
  • |

Các tin khác

News_TinMoiNhat