Tin mới nhất

Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức học tập, quán triệt Chuyên đề năm 2015 về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

          Ngày 17/3/2015, Thủ trưởng cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với Chi ủy tổ chức cho đảng viên, cán bộ và quần chúng học tập, quán triệt Chuyên đề năm 2015 về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đồng chí Hoàng Đình Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đang quán triệt các nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015

           Đồng chí Hoàng Đình Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy truyền đạt các nội dung của chuyên đề “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

           Việc học tập, quán triệt chuyên đề năm 2015 về Bác là dịp để mỗi đảng viên, cán bộ, quần chúng trong cơ quan hiểu rõ hơn về Bác. Suốt một đời, Người luôn chiến đấu vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Mỗi nếp nghĩ, mỗi việc làm của Bác đều vì dân vì nước. Tấm lòng rộng mở, bao dung và đức độ của Bác đã cảm hoá tất cả mọi người, kể cả những người bên kia chiến tuyến.

          Bác đã đi vào cõi vĩnh hằng, nhưng tư tưởng của Người đã được Đảng ta xác định là kim chỉ nam cho mọi hành động của Đảng. Đạo đức của Người là lẽ sống, là chí hướng phấn đấu noi theo của bao lớp cán bộ, đảng viên. Học và làm theo tấm gương của Bác, mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng càng nhận rõ hơn tài năng, đức độ của Người và nguyện không ngừng phấn đấu, noi theo. 


Các tin khác

News_TinMoiNhat