Tin mới nhất

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy sinh hoạt kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 – 16/10/2014).

          Nhân kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 – 16/10/2014), Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt ôn lại chặng đường 66 năm hình thành và phát triển của Ngành Kiểm tra Đảng.

Đồng chí Phó Chủ nhiệm thường trực cơ quan trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng"

          Đồng chí Tạ Thị Thu Hương – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Tỉnh ủy sinh hoạt chuyên đề: Tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật; nêu bật vai trò, vị trí, ý nghĩa hết sức quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát trong toàn bộ công tác xây dựng Đảng.

          Kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật là nhằm thống nhất ý chí và hành động, tăng cường sức chiến đấu, năng lực lãnh đạo của tổ chức đảng và đảng viên, làm cho Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh, củng cố lòng tin của nhân dân đối với Đảng.

          Kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống vẻ vang của Ngành Kiểm tra Đảng, mỗi cán bộ, công chức, đảng viên nguyện không ngừng học tập, rèn luyện, tu dưỡng theo tư tưởng và tấm gương của Bác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ.

          Nhân dịp này, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho 02 đảng chí trong cơ quan vì đã có nhiều đóng góp cho Ngành Kiểm tra Đảng.


Các tin khác

News_TinMoiNhat