Tin mới nhất

Năm 2014, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tăng cường quán triệt và triển khai thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước

          Năm 2014,  Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy hết sức quan tâm lãnh đạo việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, công chức nhằm giúp cán bộ công chức nắm chắc và nâng cao hơn về nhận thức, thống nhất cao với những quan điểm, đường lối của Đảng để thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước. 

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tình ủy đang quán triệt, triển khai Quyết định 217 và 218 của Bộ Chính trị

          Trong năm, các đồng chí Thường trực, thành viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, trưởng, phó các phòng, văn phòng đã tham gia đầy đủ việc học tập, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8, 9 do Tỉnh ủy tổ chức tổ chức; số cán bộ công chức còn lại tham gia các lớp học tập, quán triệt do Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, chi bộ tổ chức.

           Cơ quan phối hợp chi ủy tổ chức quán triệt Hướng dẫn số 08-HD/TU, Quyết định số 1415-QĐ/TU, ngày 19/8/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Quyết định số 217, 218-QĐ/TW, ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị (khóa XI) về phản biện xã hội của Mặt trận, các đoàn thể - chính trị xã hội và công dân; thành lập bộ phận tiếp nhận đơn thư góp ý của Mặt trân, đoàn thể chính trị - xã hội và công dân đối với cơ quan và từng cán bộ, công chức. Quán triệt, triển khai Kết luận số 587-KL/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, Chỉ thị số 36-CT/TW, ngày 30/5/2014 của Bộ Chính trị về đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Tổ chức hội nghị đề xuất sửa đổi, bổ sung Điều lệ (khóa XII) về công tác kiểm tra, giám sát; góp ý Hướng dẫn thực hiện Quy định của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật tổ chức đảng.

          Căn cứ vào sự chỉ đạo, yêu cầu của cấp trên, cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đều xây dựng kế hoạch để triển khai thực hiện. Việc cụ thể các nghị quyết, chương trình hành động, kế hoạch của cấp trên có bám vào nội dung yêu cầu và đặc điểm của cơ quan nên khi triển khai thực hiện được thuận lợi hơn, kết quả đạt được tốt hơn.   


Các tin khác

News_TinMoiNhat