Tin mới nhất

Khối Thi đua 6 tổng kết phong trào thi đua và bình xét khen thưởng năm 2014 đối với các đơn vị trong khối

           Ngày 22/12/2014, Khối Thi đua 6 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và tiến hành bình xét khen thưởng năm 2014 đối với 11 đơn vị trong khối.

          Đồng chí Hoàng Đình Nghĩa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng Khối thi đua 6 chủ trì hội nghị.

Đồng chí Hoàng Đình Nghĩa, UVBTV - Chủ nhiệm UBKTTU - Trưởng Khối thi đua 6 phát biểu tại Hội nghị

           Năm 2014, việc triển khai phong trào thi đua đã được các cơ quan trong Khối tích cực hưởng ứng và thực hiện có kết quả, từ việc xây dựng kế hoạch, phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua. Thực hiện phong trào thi đua có sáng tạo hơn so mọi năm như tổ chức giao lưu văn hóa – thể thao, thành lập 02 tổ thẩm định các đơn vị trong khối; hầu hết các cơ quan trong Khối đều gắn công tác thi đua với việc triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan; đồng thời, tiến hành sơ kết, tổng kết phong trào thi đua theo định kỳ và tổ chức khen thưởng kịp thời các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong phong trào thi đua. Các cơ quan thường trực và các thành viên Khối thi đua 6 đã thực hiện sự phân công, phối hợp chặt chẽ trong việc triển khai thực hiện các phong trào thi đua chung của Khối. Qua đó, nhận thức, trách nhiệm và hành động của cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động các cơ quan trong Khối đã có những chuyển biến rõ nét, tích cực, góp phần thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm được giao; tạo được không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết giữa các cơ quan thành viên của Khối.

Đại diện đơn vị được đề nghị UBND tặng cờ thi đua và Trưởng khối thi đua 6 năm 2015
nhận hoa từ Ban Tổ chức Hội nghị

           Hội nghị cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế nổi rõ, đó là: phong trào thi đua tuy tạo được nét mới, có khí thế nhưng chưa duy trì liên tục, sức lan tỏa chưa chưa rộng. Qua phong trào thi đua, chưa phát hiện, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến để các đơn vị học tập…

          Hội nghị tiến hành bình xét đơn vị Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy để đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ Thi đua; đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 02 đơn vị: Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy; bầu chọn đơn vị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy là Trưởng khối, các đơn vị: Ban Nội chính Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh là Phó Trưởng Khối thi đua 6 năm 2015.


Các tin khác

News_TinMoiNhat