Tin mới nhất

Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng

          Ngày 02/02/2015, Chi ủy phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015).

 

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư chi bộ đã phát biểu ôn lại chặng đường đấu tranh oanh liệt của Đảng ta trong 85 năm qua

          Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư chi bộ đã phát biểu ôn lại chặng đường đấu tranh oanh liệt của Đảng ta trong 85 năm qua, ôn lại những khó khăn, gian khổ hy sinh cùng những thắng lợi vẻ vang mà nhân dân ta đã giành được dưới sự lãnh đạo của Đảng.

          Đồng chí Hoàng Đình Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã phát biểu chỉ đạo: Tiếp nối truyền thống vẻ vang của dân tộc ta trong 85 năm qua, mỗi cán bộ, đảng viên chúng ta tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sức mạnh tổng hợp, năng động và sáng tạo để ngay những ngày đầu năm mới, có những việc làm thiết thực, nhất là triển khai và quyết tâm thực hiện tốt Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị với chuyên đề năm 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” để tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thấm sâu trong nhận thức, trở thành hành động của mỗi cán bộ công chức. Ra sức thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng và chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2015.

Đồng chí Hoàng Đình Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo 

         Các đảng viên trong chi bộ bằng tình cảm chân thành của mình đã phát biểu cảm nghĩ về Đảng quang vinh, về trách nhiệm của người đảng viên trong tình hình hiện nay là một lòng đi theo Đảng, bảo vệ Đảng, bảo vệ thành quả mà nhân dân ta đã đạt được.

          Buổi sinh hoạt kỷ niệm mang tính chính trị cao, giúp cho mỗi đảng viên nâng cao nhận thức hơn nữa qua việc hái hoa dân chủ và xem phim tư liệu về Đảng.


Các tin khác

News_TinMoiNhat