Tin mới nhất

Hội nghị giữa nhiệm kỳ Công đoàn cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (2012-2017)

          Ngày 06/02/2015, Công đoàn cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ 2012-2017 nhằm sơ kết công tác công đoàn, phong trào thi đua, kiểm điểm hoạt động của Ban Chấp hành công đoàn nửa nhiệm kỳ 2012-2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nửa nhiệm kỳ tới 2015-2017. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư chi bộ, các đồng chí trong chi ủy chi bộ và cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ quan.

Đồng chí Nguyễn Chí Lợi, Chủ tịch Công đoàn cơ quan phát biểu khai mạc Hội Nghị

          Trong nửa nhiệm kỳ qua, BCH công đoàn đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của chi ủy chi bộ, mục tiêu, nhiệm vụ của Công đoàn viên chức tỉnh, Nghị quyết Đại hội công đoàn cơ quan nhiệm kỳ 2012 - 2014 để triển khai thực hiện. Phương hướng, nhiệm vụ và các chỉ tiêu cơ bản Nghị quyết đại hội đề ra đều hoàn thành. Cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ quan đã có nhiều nỗ lực cố gắng, tiếp tục duy trì các mặt hoạt động có nền nếp và toàn diện hơn. Nổi bật là việc tập trung thực hiện tốt công tác chuyên môn, các hoạt động phong trào được đẩy mạnh hơn, dân chủ nội bộ được phát huy tốt hơn; tổ chức công đoàn đã ngày càng thể hiện rõ vai trò trong việc tham gia quản lý cơ quan, tham gia thực hiện các chế độ, quyền lợi của cán bộ, đoàn viên, tích cực tham gia công tác xã hội, xây dựng CĐCS vững mạnh. Những kết quả trên đã góp phần quan trọng trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Xây dựng chi bộ cơ quan trong sạch, vững mạnh, xây dựng cơ quan vững mạnh toàn diện.

Đồng chí Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho các đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc

          Tuy nhiên, hoạt động phong trào do công đoàn tự tổ chức chưa nhiều, chưa duy trì thường xuyên, liên tục; công tác kiểm tra của công đoàn chủ yếu tự kiểm tra là chính, chưa xây dựng kế hoạch cụ thể để kiểm tra. Việc duy trì sinh hoạt các tổ công đoàn có lúc chưa thường xuyên.

          Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Bí thư chi bộ, Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới Ban Chấp hành Công đoàn cần tiếp tục chủ động, phối hợp tố chức nhiều hoạt động và duy trì thường xuyên các phong trào hoạt động bề nổi nhiều hơn nữa để hoạt động công đoàn ngày càng thiết thực, hiệu quả hơn.

          Tại Hội nghị, BCH công đoàn đã biểu dương, khen thưởng cho 03 tổ công đoàn và 04 đoàn viên đã có nhiều thành tích trong hoạt động phong trào công đoàn nửa nhiệm kỳ 2012-2017.


Các tin khác

News_TinMoiNhat