Tin mới nhất

Ủy ban Kiểm tra trực thuộc tỉnh thực hiện nhiệm vụ theo Điều 32, Điều lệ Đảng tháng 2/2015

          Ủy ban Kiểm tra trực thuộc tiếp tục kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 01 tổ chức Đảng và 01 đảng viên về sinh hoạt Đảng; qua kiểm tra đã chỉ rõ một số khuyết điểm, hạn chế của tổ chức đảng và đảng viên để sửa chữa, khắc phục. Triển khai Quyết định, kế hoạch và tiến hành kiểm tra đối với 03 đảng viên (là đảng ủy viên).

          Giám sát đối với 01 tổ chức về thực hiện nguyên tắc sinh hoạt Đảng. Qua giám sát đã uốn nắn một số tồn tại, hạn chế.

          Ủy ban kiểm tra trực thuộc thi hành kỷ luật 01 đảng viên là cấp ủy viên, bằng hình thức khiển trách do chưa gương mẫu chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về đất đai và lợi dụng vị trí công tác trình chứng thực hợp đồng không đúng quy định. 

          Giải quyết 06 trường hợp tố cáo đảng viên (trong đó có 04 cấp ủy viên). Nội dung tố cáo: Thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, quản lý; phẩm chất đạo đức lối sống; quản lý, cấp phát văn bằng, chứng chỉ. Đã giải quyết xong 04 trường hợp, kết luận tố đúng và đúng một phần. Trong tháng có 02 trường hợp tố cáo nặc danh chuyển kiểm tra dấu hiệu vi phạm và 01 trường hợp tố cáo không giải quyết do mạo tên, chữ ký và không có ngày tháng năm tố cáo./.


Các tin khác

News_TinMoiNhat