Tin mới nhất

Chi bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2017

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, ngày 07/04/2017, Chi bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với cơ quan tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2017: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” cho 20/22 đảng viên và 03/03 quần chúng (vắng 02 đồng chí có lý do). Đồng chí Phan Văn Đăng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy báo cáo viên của tỉnh trực tiếp truyền đạt.

Các đồng chí đảng viên và quần chúng trong cơ quan học tập với tinh thần nghiêm túc, tập trung; đồng chí Phan Văn Đăng vừa truyền đạt, vừa phân tích sâu kỹ, đầy đủ cả 2 phần của tài liệu Chuyên đề năm 2017. Thông qua việc quán triệt đã làm cho cán bộ, đảng viên, quần chúng trong cơ quan nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 04-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Cũng nhân Hội nghị này, đồng chí Thủ trưởng cơ quan cũng đã triển khai Kết luận số 10-KL/TW về “tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí” và Kế hoạch số 48-KH/TU, ngày 17/3/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy triển khai thực hiện Kết luận số 10-KL/TW của Bộ Chính trị cho tất cả đảng viên và quần chúng./.


Các tin khác

News_TinMoiNhat