Tin mới nhất

Kết quả kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát năm 2015 đối với Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Phan Thiết.

          Thực hiện Chương trình công tác kiểm tra, giám sát năm 2016, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát đối với Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Phan Thiết; mốc thời gian kiểm tra năm 2015. 

          Qua kiểm tra nhận thấy: Trong năm 2015, Uỷ ban kiểm tra Thành ủy Phan Thiết đã chủ động, phối hợp tham mưu Ban Thường vụ Thành ủy ban hành các văn bản triển khai thực hiện các quy định, hướng dẫn của Trung ương và của tỉnh về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng; chương trình công tác kiểm tra, giám sát của Ban Thường vụ Thành ủy và chương trình kiểm tra, giám sát của cấp mình để triển khai thực hiện. Đã triển khai thực hiện khá toàn diện nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Đảng và tham mưu Ban Thường vụ Thành ủy thực hiện các cuộc kiểm tra, giám sát theo chương trình đề ra. Duy trì tốt chế độ sinh hoạt và báo cáo theo quy định; đã tổ chức sơ kết, tổng kết trong năm.

          Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số điểm cần lưu ý. Qua kiểm tra, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đề nghị Ủy ban Kiểm tra Thành ủy tiếp tục phát huy ưu điểm; quan tâm khắc phục các điểm cần lưu ý để triển khai công tác kiểm tra, giám sát trong thời gian đến tốt hơn./.


Các tin khác

News_TinMoiNhat