Tin mới nhất

Ban Thường vụ Tỉnh ủy triển khai, quán triệt các quy định về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng

          Thực hiện Kế hoạch số 14-KH/UBKTTW, ngày 02/8/2016 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương về tổ chức quán triệt, triển khai các Quy định thi hành Chương VII và Chương VIII Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng. Ngày 30/8/2016, Ban Thường vụ Tỉnh ủy triệu tập Hội nghị trực tuyến quán triệt, triển khai các Quy định thi hành Chương VII và Chương VIII Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng với 63 điểm cầu tại các tỉnh ủy, thành ủy trực thuộc Trung ương. Đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí Thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì hội nghị.   ​

          Dự Hội nghị tại điểm cầu Bình Thuận có đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo các ban cán sự đảng, các đảng đoàn, các ban của Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy, các đồng chí Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra của Đảng ủy Công an, Quân sự, Biên phòng, Khối các cơ quan tỉnh, Khối doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và Kiểm tra viên của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

          Hội nghị tập trung quán triệt Quy định số 30-QĐ/TW, ngày 26/7/2016 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về thi hành Chương VII, Chương VIII Điều lệ Đảng, nhất là những vấn đề mới, những vấn đề sửa đổi, bổ sung và những vấn đề đã có trong quy định từ trước nhưng nhiều tổ chức đảng, đảng viên vẫn còn hiểu khác, cần có nhận thức thống nhất để triển khai đồng bộ.


Các tin khác

News_TinMoiNhat