Tin mới nhất

Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ngày 8/3

Nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2017), cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ngày 8/3 cho cán bộ công chức nữ trong cơ quan. Đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Phan Văn Đăng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng toàn thể các bộ công chức trong cơ quan.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã gửi đến các đồng chí nữ những cành hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ công chức nữ trong cơ quan; đồng thời, đồng chí đã ôn lại những truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, tuyên truyền các chuẩn mực của người phụ nữ, trân trọng những cống hiến của các mẹ, các chị, em trong chiến đấu bảo vệ tổ quốc và trong công cuộc xây dựng đất nước.

Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Chủ nhiệm gửi lời nhắn nhủ đến các đồng chí nữ của cơ quan trong thời gian tới phải tiếp tục không ngừng học tập, nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực, phấn đấu rèn luyện để trở thành "người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có tri thức, có sức khoẻ, năng động sáng tạo, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích cộng đồng và xã hội".


Các tin khác

News_TinMoiNhat