Tin mới nhất

Chi bộ Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

 Thực hiện Quyết định số 1299-QĐ/ĐUK, ngày 27/9/2017 của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về kết nạp đảng viên. Ngày 10/10/2017, chi bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Trần Văn Vũ.

Đến dự Lễ kết nạp có đồng chí Phan Văn Đăng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư chi bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Trần Văn Vũ, đồng thời chúc mừng đồng chí Vũ đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, chúc mừng Chi bộ đã có thêm thành viên mới.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Trần Văn Vũ đã tuyên thệ, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên.  

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng chí Bí thư chi bộ nhấn mạnh “đảng viên mới cần tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đầy đủ trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.


Các tin khác

News_TinMoiNhat