Tin mới nhất

Kết quả kiểm tra tài chính Đảng đối với Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Quý

Thực hiện Chương trình công tác kiểm tra, giám sát năm 2017, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ đã tiến hành kiểm tra tài chính đảng đối với Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Quý, mốc thời gian kiểm tra năm 2016. 

Qua kiểm tra nhận thấy: Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Huyện ủy Phú Quý đã lãnh đạo công tác quản lý tài chính, tài sản cơ bản đúng theo quy định của Đảng và Nhà nước; triển khai các văn bản của Đảng và Nhà nước có liên quan đến công tác tài chính Đảng đến Văn phòng Huyện ủy và các tổ chức đảng trực thuộc; đã ban hành Quy chế chi tiêu nội bộ và sử dụng tài sản công (sửa đổi, bổ sung). Thực hiện việc công khai tài chính trong nội bộ cơ quan, báo cáo quyết toán năm gửi cho các cơ quan theo quy định. Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy phối hợp với Văn phòng Huyện ủy tiến hành kiểm tra tài chính đảng đối với các chi đảng bộ trực thuộc. Sau kiểm tra Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy ban hành thông báo kết luận nêu những ưu điểm, đồng thời đã chỉ ra những hạn chế, thiếu sót trong thực hiện chế độ thu, chi, trích nộp và sử dụng đảng phí, giúp cấp ủy trực thuộc chấn chỉnh, khắc phục. 

Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số mặt hạn chế, thiếu sót. Qua đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đề nghị Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Quý trong thời gian tới tiếp tục phát huy ưu điểm; đồng thời quan tâm chỉ đạo, khắc phục một số hạn chế, thiếu sót đã được chỉ ra./-


Các tin khác

News_TinMoiNhat