Tin mới nhất

Đại hội Công đoàn cơ quan Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022 thành công tốt đẹp

Ngày 01/9/2017, Công đoàn cơ quan Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022 để tổng kết, đánh giá hoạt động công đoàn cơ quan nhiệm kỳ 2012 – 2017; đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và bầu Ban Chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022. 

Đồng chí Trần Minh Hoài, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh đến dự và chỉ đạo Đại hội. Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ nhiệm - Bí thư chi bộ đã phát biểu ghi nhận những thành tích mà Công đoàn cơ quan đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời định hướng những hoạt động công đoàn cần triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Nhìn chung, trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Chi ủy chi bộ, sự chỉ đạo, hướng dẫn của Công đoàn viên chức tỉnh và sự quan tâm tạo điều kiện về mọi mặt của lãnh đạo cơ quan; cùng với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, đoàn viên công đoàn, BCH công đoàn đã triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2012 – 2017 đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra; tiếp tục duy trì các mặt hoạt động có nền nếp và toàn diện hơn, nhất là tập trung thực hiện tốt công tác chuyên môn, các hoạt động phong trào, hoạt động từ thiện được đẩy mạnh hơn, dân chủ nội bộ được phát huy tốt hơn; tổ chức công đoàn đã ngày càng thể hiện rõ vai trò giám sát việc thực hiện các chế độ, quyền lợi đối với cán bộ, đoàn viên, tích cực tham gia công tác xã hội, xây dựng CĐCS vững mạnh. Những kết quả đó đã góp phần quan trọng trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan; xây dựng chi bộ cơ quan trong sạch, vững mạnh và xây dựng cơ quan đạt chuẩn văn hóa.

Bên cạnh những kết quả đạt được, hoạt động công đoàn cơ quan còn một số tồn tại, hạn chế. Các hoạt động phong trào do công đoàn tự tổ chức chưa nhiều, chủ yếu hoạt động theo chương trình, kế hoạch do công đoàn cấp trên chỉ đạo; công tác kiểm tra của công đoàn chủ yếu tự kiểm tra là chính.

Đại hội cũng đã lựa chọn và bầu Ban Chấp hành mới gồm 05 đồng chí đảm bảo đủ tiêu chuẩn, phẩm chất và năng lực; đại diện cho toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ quan tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội lần thứ XII đã đề ra. Đồng chí Võ Thị Hạnh được bầu làm Chủ tịch Công đoàn.


Các tin khác

News_TinMoiNhat