Tin mới nhất

Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy triển khai toàn diện các nhiệm vụ theo Điều 32, Điều lệ Đảng

Thực hiện Chương trình công tác kiểm tra, giám sát năm 2018, trong 6 tháng qua, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã triển khai toàn diện các nhiệm vụ theo Điều 32, Điều lệ Đảng.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 01 tổ chức đảng và 02 đảng viên; đã kết luận kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm 01 đảng viên, chưa đến mức phải thi hành kỷ luật, yêu cầu rút kinh nghiệm; kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát đối với 8 tổ chức đảng cấp dưới; kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng đối với 06 tổ chức đảng cấp dưới; kiểm tra tài chính Đảng đối với 02 tổ chức; giải quyết xong tố cáo đối với 01 đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy và giải quyết khiếu nại kỷ luật đảng đối với 03 đảng viên; tiến hành xem xét, xử lý kỷ luật đối với hai đảng viên vi phạm.

Ngoài ra, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tiếp nhận và xử lý 104 đơn kiến nghị, tố cáo, khiếu nại, phản ảnh… (tăng 24 đơn so với cùng kỳ năm 2018).

Với những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2018, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Thuận đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung triển khai thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2018./. 


Các tin khác

News_TinMoiNhat