Tin mới nhất

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Thuận hành trình về nguồn

Nhân kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2018), ngày 21/4/2018, Công đoàn cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với Công đoàn Khối thị ủy La Gi tổ chức hành trình về nguồn và giao lưu văn hóa tại Di tích lịch sử cách mạng Dốc Ông Bằng, tại làng Tâm Tân, nay thuộc xã Tân Tiến, thị xã La Gi. Tham dự có các đồng chí trong Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Thường trực Thị ủy La Gi và hơn 50 đoàn viên công đoàn của cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Công đoàn khối Thị ủy La Gi.

Đoàn đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm tại Di tích lịch sử cách mạng Dốc Ông Bằng. Tại đây Đoàn đã được nghe quá trình hình thành Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của tỉnh Bình Thuận và tri ân những công lao to lớn và sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ vì độc lập, tự do của dân tộc và ấm no, hạnh phúc của nhân dân.

Nhân dịp này, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm, trao tặng 02 phần quà và 02 sổ tiết kiệm, mỗi Sổ trị giá 4.000.000đ cho 02 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Hiệp An và thôn Tam Tân, xã Tân Tiến, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận từ nguồn đóng góp của cán bộ, công chức cơ quan và vận động nhà hảo tâm (Ngân hàng Vietcom Bank).

Ngoài ra, Công đoàn cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức giao lưu văn hóa với Công đoàn khối Thị ủy La Gi với các môn thi như giật cờ, đá bóng vào vòng, bóng đá ba chân và giao lưu văn nghệ hát về những người lính và ca ngợi quê hương, đất nước; cuộc thi góp phần tạo không khí phấn khởi, vui tươi, đoàn kết, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan.


Các tin khác

News_TinMoiNhat