Tin mới nhất

Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và 70 năm ngày truyền thống Ngành kiểm tra Đảng (16/10/1948-16/10/2018)

Trong niềm phấn khởi, tự hào chào mừng ngày truyền thống các ban Đảng và hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành kiểm tra Đảng (16/10/1948-16/10/2018); 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2 tháng 9, ngày 04/8/2018 tại Khu du lịch Sealink thành phố Phan Thiết, Công đoàn cơ sở cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với Công đoàn Văn phòng Sở Giao thông vận tải tổ chức Hội thi nấu ăn, cùng tham dự có 02 đơn vị khách mời là Công đoàn cơ sở Ban Dân vận Tỉnh ủy và Công đoàn cơ sở Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Đến dự Hội thi có các đồng chí lãnh đạo cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Sở Giao thông vận tải, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy và gần 60 đồng chí cán bộ, đoàn viên công đoàn của các đơn vị: Công đoàn cơ sở cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Giao thông Vận tải, Công đoàn cơ sở Ban Dân vận Tỉnh ủy và Công đoàn cơ sở Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Hoạt động giao lưu ẩm thực lần này là một hoạt động thiết thực, là dịp để cán bộ, đoàn viên công đoàn các cơ quan, đơn vị tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong ẩm thực cũng như trong cuộc sống; là sân chơi giao lưu lành mạnh, thiết thực, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đoàn viên công đoàn các đơn vị. Cũng là dịp để các nam thanh nữ tú của các cơ quan, đơn vị bày tỏ sự khéo léo, tài nấu ăn của mình, đồng thời khẳng định họ không chỉ là những cán bộ, công chức tài năng, tận tâm trong công việc mà còn là người chồng, người vợ đảm đang trong gia đình.

Sau 01 buổi hoạt động sôi nổi, Hội thi nấu ăn đã kết thúc tốt đẹp. Các đầu bếp và cổ động viên mang đến Hội thi không khí vui tươi, trẻ trung, hấp dẫn.

Trải qua phần thi hết sức căng thẳng, ngang tài ngang sức, các đội thi đã mang đến những bất ngờ thú vị từ những món ăn và bài thuyết trình dự thi. Với tiêu chí trình bày đẹp mắt, giàu dinh dưỡng nhất, hương vị thơm ngon nhất, thuyết trình hay nhất và đúng thời gian quy định, Ban Giám khảo đã chấm và trao giải cho các đội thi. Kết quả: Giải nhất thuộc về Công đoàn Văn phòng Sở Giao thông Vận tải, Giải nhì thuộc về Công đoàn cơ sở cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, giải ba Công đoàn cơ sở Ban Nội chính Tỉnh ủy và Công đoàn cơ sở Ban Dân vận Tỉnh ủy giải khuyến khích./.


Các tin khác

News_TinMoiNhat