Tin mới nhất

Chi bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đăng ký thực hiện mô hình “Dân vận khéo”

Thực hiện hướng dẫn của Ban Dân vận Tỉnh ủy về xây dựng mô hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2021 - 2025 và công văn của Ban Tuyên giáo – Dân vận Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về tiếp tục đăng ký mô hình “Dân vận khéo” năm 2024.

Chi ủy Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đăng ký xây dựng mô hình “Dân vận khéo” năm 2024 của Chi bộ với nội dung “Chi ủy và lãnh đạo cơ quan tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên làm tốt công tác thẩm tra, xác minh; phát huy tinh thần tự giác của tổ chức đảng và đảng viên, qua đó giải thích, thuyết phục để tổ chức đảng và đảng viên được kiểm tra tự giác nhận khuyết điểm, vi phạm và hình thức kỷ luật”. Đồng thời, Chi ủy đã triển khai cho cán bộ, đảng viên căn cứ mô hình đăng ký của chi bộ và chức năng, nhiệm vụ được giao đăng ký mô hình “Dân vận khéo” của cá nhân để thực hiện.

Thời gian thực hiện từ ngày đăng ký đến tháng 7/2024. Dự kiến kết quả thực hiện mô hình “Dân vận khéo” sẽ góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, thi hành kỷ luật trong Đảng, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh./.


Các tin khác

News_TinMoiNhat