Tin mới nhất

Chi bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý III/2023

Sáng ngày 17/8/2023, Chi bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề Quý III. Đồng chí Nguyễn Chí Lợi, Bí thư chi bộ chủ trì buổi sinh hoạt. Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Văn Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Thủ trưởng cơ quan và tất cả các đảng viên trong chi bộ.

Tại buổi sinh hoạt, đảng viên đã được xem phim tư liệu với chủ đề Cách mạng tháng tám thành công năm 1945”, xem phóng sự “Nhận diện những đảng viên hữu danh vô thực” và Thi trắc nghiệm tìm hiểu Chuyên đề năm 2023: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc”. Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư chi bộ đã nhận xét và trao ba giải nhất, nhì, ba cho ba đội thi có nhiều đáp án đúng nhất và thời gian trả lời nhanh nhất.

Buổi sinh hoạt mang lại nhiều ý nghĩa, không những giúp cho đảng viên ôn lại lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc, nghiên cứu sâu kỹ hơn chuyên đề năm 2023, mà còn tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đảng viên, cán bộ công chức, góp phần tạo sự đoàn kết, quyết tâm cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Các tin khác

News_TinMoiNhat