Tin mới nhất

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổng kết công tác kiểm tra, giám sát năm 2022

Ngày 11/01/2023, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 do đồng chí Nguyễn Văn Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị. Tham dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; có đại diện lãnh đạo các ban của Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, các đồng chí Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, thành viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, cán bộ, công chức cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các đơn vị có quy chế phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và đại diện các cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp trực thuộc và cơ sở.

Hội nghị đã nghe các ý kiến phát biểu của đại diện các cấp ủy, ủy ban kiểm tra cấp ủy trực thuộc thảo luận những mặt được, mặt chưa được và những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác kiểm tra, giám sát ở địa phương, đơn vị. Đặc biệt, Hội nghị đã nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Phó Bí Thư thường trực Tỉnh ủy, đồng chí đã ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực và những kết quả đạt được của cấp ủy và ủy ban kiểm tra các cấp trong công tác kiểm tra, giám sát năm 2022. Đồng thời, chỉ ra một số vấn đề, đề nghị ủy ban kiểm tra các cấp trong tỉnh cần quan tâm thực hiện trong năm 2023.

Qua đó, đồng chí Nguyễn Văn Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí Thư thường trực Tỉnh ủy và ý kiến thảo luận tại Hội nghị để bổ sung vào nhiệm vụ kiểm tra, giám sát năm 2023 của Ngành Kiểm tra Đảng tỉnh.


Các tin khác

News_TinMoiNhat