Tin mới nhất

Chi bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2022

Chiều ngày 24/8/2022, Chi bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2022 với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên gương mẫu, có đạo đức cách mạng trong sáng, đủ năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ”. Đồng chí Nguyễn Chí Lợi, Bí thư Chi bộ chủ trì buổi sinh hoạt. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Quang, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, cùng tất cả đảng viên và quần chúng trong cơ quan.

Trên cơ sở báo cáo đề dẫn của đồng chí Chi ủy viên được phân công chuẩn bị và gợi ý tham luận của đồng chí Bí thư chi bộ; các đảng viên đã tích cực tham gia thảo luận, phân tích, làm rõ thêm các nội dung của chuyên đề. Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên là một trong những tư tưởng tiến bộ, là tài liệu quý, là cẩm nang thần kỳ, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc; là cơ sở để Đảng ta tiếp tục vận dụng vào việc đổi mới công tác cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ tỉnh có đủ đức và tài, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng trong tình hình mới.

Nhìn chung qua buổi sinh hoạt đã giúp cho cán bộ, đảng viên, quần chúng trong cơ quan nhận thức rõ hơn trách nhiệm của mình cố gắng trao dồi bản thân, không ngừng nghiên cứu học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ.


Các tin khác

News_TinMoiNhat