Tin mới nhất

Công đoàn cơ sở cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ngày 20/10

Sáng ngày 20/10/2021, Công đoàn cơ sở cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021).

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Minh Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Chí Lợi, Bí thư chi bộ, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng toàn thể đoàn viên công đoàn cơ quan. Tại buổi sinh hoạt, sau khi ôn lại truyền thống 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, đồng chí Chủ tịch Công đoàn đã phổ biến bài viết của đồng chí ThS. Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về thúc đẩy bình đẳng giới và xây dựng gia đình công nhân, viên chức, lao động no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; thông tin một số điểm mới trong Bộ Luật Lao động năm 2019 và một số văn bản của Đảng, Nhà nước và Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam về chính sách đối với lao động nữ và công tác nữ công; trao đổi, trả lời những câu hỏi vui có chủ đề về lịch sử, về những vấn đề liên quan đến phụ nữ và bình đẳng giới.

Qua buổi sinh hoạt đã giúp đoàn viên công đoàn có dịp nắm thêm những thông tin bổ ích có liên quan đến người lao động đặc biệt là lao động nữ; đồng thời giao lưu trao đổi những vấn đề có liên quan đến bình đẳng giới góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong suốt buổi sinh hoạt.

 Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo cơ quan và BCH công đoàn đã tặng hoa và quà chúc mừng các chị em nữ cơ quan.


Các tin khác