Tin mới nhất

Chi ủy Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm việc với Ban Chấp hành công đoàn cơ quan 6 tháng đầu năm 2021

Thực hiện Quy chế làm việc của Chi bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020-2025, ngày 31/5/2021 Chi ủy Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã làm việc với Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan để nghe Ban Chấp hành Công đoàn báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và một số nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021. Dự họp có đồng chí Nguyễn Thị Minh Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực phụ trách cơ quan; đồng chí Nguyễn Chí Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Bí thư chi bộ cơ quan và tập thể chi ủy chi bộ.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe Chủ tịch công đoàn cơ quan báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, một số nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021 và một số đề xuất kiến nghị; ý kiến thảo luận của các thành viên dự họp. Đồng chí Bí thư chi bộ đã kết luận chỉ đạo:

Chi ủy ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Ban Chấp hành công đoàn trong 6 tháng qua đã triển khai và tổ chức thực hiện tốt kế hoạch công tác công đoàn và phong trào thi đua năm 2021 của Công đoàn, đạt được kết quả khá tốt.

Trong 6 tháng cuối năm, Ban Chấp hành công đoàn cần tiếp tục duy trì tốt hơn chế độ hội họp, hội ý trong Ban Chấp hành công đoàn, chủ động hơn trong triển khai các mặt hoạt động, phối hợp với cơ quan thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, pháp luật Nhà nước, quy định của Công đoàn cấp trên đến cán bộ, đoàn viên cơ quan; phối hợp với Thủ trưởng cơ quan tổ chức thực hiện quy chế dân chủ, hội nghị cán bộ, công chức năm 2021. Chuẩn bị tài liệu và phục vụ tốt kế hoạch kiểm tra của Công đoàn viên chức tỉnh đối với Công đoàn cơ sở cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và thực hiện tốt một số nhiệm vụ khác theo kế hoạch đã đề ra.


Các tin khác