Tin mới nhất

Một số hoạt động nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và “Tuần lễ áo dài”

Thực hiện Công văn số 11/CĐVC, ngày 23/02/2021 của Công đoàn viên chức tỉnh về việc tổ chức kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và “Tuần lễ áo dài”, Công đoàn cơ sở cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy xây dựng Kế hoạch số 18-KH/CĐCS, ngày 03/3/2021 để triển khai thực hiện. 

Sáng ngày 08/3/2021, Công đoàn cơ quan đã tổ chức buổi sinh hoạt truyền thống ôn lại kỷ niệm lịch sử của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và những chiến công hiển hách, sự hy sinh anh dũng của Hai Bà Trưng cùng với các nữ tướng cách đây 1981 mùa xuân. Đồng chí Phan Văn Đăng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến dự và tặng hoa cho các chị em. Tại buổi sinh hoạt, đoàn viên các tổ công đoàn đã cùng nhau giao lưu ngâm thơ, kể chuyện, hát với nhau… tạo không khí vui tươi phấn khởi trong ngày 08/3.

Được sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan, BCH công đoàn cơ quan đã tổ chức cho các chị em đi tham quan, dã ngoại tại Khu du lịch Rock Water Bay, thuộc xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam.

Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”, BCH Công đoàn cơ quan đã phát động, khuyến khích nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn mặc áo dài khi tham dự các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống, ngày lễ lớn, các sự kiện của cơ quan và vận động chị em mặc áo dài đến nơi làm việc. Có 8/8 chị em đã mặc áo dài đến nơi làm việc trong suốt “Tuần lễ áo dài”, từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2021.


Các tin khác