Tin mới nhất

Kết quả thực hiện nhiệm vụ theo Điều 32, Điều lệ Đảng của Ủy ban Kiểm tra các cấp trong tỉnh tháng 11/2020

Trong tháng 11/2020, Ủy ban kiểm tra các cấp trong tỉnh luôn bám sát chương trình và kế hoạch đề ra, tiếp tục triển khai thực hiện nhiệm vụ và đạt được một số kết quả như sau:

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã hoàn thành kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm và đề nghị xem xét thi hành kỷ luật đối với 01 đảng viên là Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh; hoàn thành giải quyết tố cáo đối với Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Bắc và đồng chí nguyên Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; tiếp nhận, xem xét, xử lý 17 đơn tố cáo, kiến nghị, khiếu nại, phản ảnh, … Đồng thời, đã triển khai thực hiện các công việc theo kế hoạch năm đề ra.

Ủy ban Kiểm tra các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc: Kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 02 đảng viên; kiểm tra tổ chức đảng cấp dưới thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát đối với 26 tổ chức đảng; kiểm tra việc thi hành kỷ luật trong Đảng đối với 12 tổ chức; kiểm tra tài chính đảng về quản lý, sử dụng ngân sách đối với 02 tổ chức đảng và kiểm tra tài chính đảng về thu nộp, quản lý và sử dụng đảng phí đối với 22 tổ chức đảng. Giám sát chuyên đề đối với 10 tổ chức đảng và 10 đảng viên. Giải quyết tố cáo đối với 02 đảng viên. Thi hành kỷ luật 12 đảng viên bằng các hình thức 06 Khiển trách, 02 Cảnh cáo, 02 Cách chức, 02 Khai trừ.


Các tin khác