Tin mới nhất

Kết quả phong trào thi đua của đoàn viên Công đoàn cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy năm 2020

Tích cực hưởng ứng, phát động phong trào thi đua của cơ quan, ngay từ đầu năm, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan đã chủ động xây dựng kế hoạch, phát động và tổ chức các phong trào thi đua yêu nước chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. 

Trong năm Ban Chấp hành Công đoàn đã thường xuyên phối hợp với Thủ trưởng cơ quan thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến học tập các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; triển khai đầy đủ, kịp thời nhiệm vụ công tác của công đoàn cấp trên giao. Tổ chức tốt Hội nghị cán bộ công chức năm 2019 đúng quy định; rà soát, sửa đổi bổ sung Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2020 cho phù hợp tình hình thực tế. Trong hoạt động, đã tổ chức nhiều phong trào trong đoàn viên công đoàn, giao lưu văn hóa, thể thao với một số công đoàn cơ sở, thu hút 100% đoàn viên công đoàn tham gia.

Từ các kết quả hoạt động tích cực trên, Ban Chấp hành Công đoàn đã quyết định công nhận Tổ Công đoàn xuất sắc năm 2020 cho 03/03 tập thể và công nhận Đoàn viên công đoàn xuất sắc năm 2020 cho 20/20 đoàn viên Công đoàn cơ quan./.


Các tin khác