Tin mới nhất

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm, chúc Tết các gia đình chính sách tại huyện Tánh Linh và Đức Linh

Ngày 16/01/2023, đồng chí Nguyễn Văn Quang - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tánh Linh và Đức Linh.

Theo đó, Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tánh Linh, huyện Đức Linh. Đoàn đã đến thăm các mẹ Việt Nam anh hùng: Huỳnh Thị Thứ (thôn 3, xã Đức Phú, huyện Tánh Linh), Nguyễn Thị Luỹ (thôn 2, xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh), Võ Thị Hoành (khu phố 9, thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh) và ông Nguyễn Văn Nở, bệnh binh 61% (thôn 3, xã Nam Chính, huyện Đức Linh).

Tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Quang cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống của các mẹ và các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc trước sự hy sinh, đóng góp to lớn của các mẹ, các gia đình vì nền độc lập, tự do của đất nước.

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã trao tặng những phần quà có ý nghĩa với mong muốn các mẹ, các thương bệnh binh tiếp tục có được sức khỏe dồi dào, để luôn sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng để con cháu học tập và noi theo.


Các tin khác

News_TinMoiNhat