Tin mới nhất

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm, chúc Tết các đơn vị tại huyện Tánh Linh và Đức Linh

Ngày 16/01/2023, đồng chí Nguyễn Văn Quang - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho một số đơn vị trên địa bàn huyện Tánh Linh và Đức Linh.

Theo đó, đoàn đã đến thăm, chúc Tết BCH Quân sự huyện Tánh Linh, BCH Quân sự huyện Đức Linh, Công an huyện Tánh Linh, Công an huyện Đức Linh, Trại giam Huy Khiêm (Tánh Linh) và Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã La Ngâu (huyện Tánh Linh).

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm vừa qua. Theo đó, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng nỗ lực để hoàn thành đạt mức cao nhất nhiệm vụ đã được giao.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra và các thành viên trong đoàn cũng đã thăm hỏi sức khoẻ, đồng thời trao tặng nhiều phần quà động viên, chúc tết các đơn vị đón tết vui tươi, hạnh phúc.


Các tin khác

News_TinMoiNhat