Tin mới nhất

Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tham gia Hội thi tác nhiệp trên mạng máy tính lần thứ V năm 2023

Sáng ngày 28/10/2023, tại Trường Chính trị tỉnh, Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tham gia "Hội thi tác nghiệp trên mạng máy tính lần thứ V năm 2023" do Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức. Tham dự Hội thi có 05 đồng chí do đồng chí Võ Thị Hạnh làm Đội trưởng.

Đồng chí Võ Thị Hạnh đang thuyết trình tại Hội thi

Tại phần thi thứ hai “thuyết trình dành cho lãnh đạo phòng, văn phòng và tương đương”, đồng chí Võ Thị Hạnh đã thuyết trình về nội dung Nghị quyết số 01-NQ/TU, ngày 26/11/2020 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XIV) về đánh giá tình hình thu, chi ngân sách Nhà nước năm 2020 và dự toán thu, chi ngân sách Nhà nước năm 2021. 

Quang cảnh Hội thi
Toàn cảnh Hội thi tác nghiệp trên mạng máy tính lần thứ V năm 2023

Trong không khí sôi nổi, hào hứng của Hội thi, đồng chí đã thể hiện đầy đủ, sinh động, lôi cuốn nội dung của Nghị quyết số 01-NQ/TU, ngày 26/11/2020 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XIV). Qua gần 40 phút chuẩn bị và 10 phút trình bày bài thuyết trình, đồng chí đã hoàn thành tốt phần thi, thể hiện được đầy đủ nội dung bài thuyết trình cũng như việc xây dựng đề cương thuyết trình Nghị quyết bằng phần mềm trình chiếu PowerPoint. Trước đó, các thành viên của Đội thi cũng đã hoàn thành phần thi xử lý văn bản thông qua phần mềm VNPT iOffice với tinh thần cố gắng tích cực nhất.

Hội thi là dịp để cán bộ, công chức khối cơ quan Đảng, Mặt trận, đoàn thể chính trị xã hội có dịp giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm kỹ năng, phương pháp thuyết trình nhằm nâng cao chất lượng lãnh đạo, quản lý và là dịp để đẩy mạnh phong trào học tập, ứng dụng công nghệ thông tin, là cơ hội để các cơ quan, đơn vị giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về kỹ năng sử dụng máy vi tính trong hoạt động của đơn vị mình. Đồng thời, kịp thời khắc phục những tồn tại, hạn chế trong nhận thức về vị trí, vai trò của công nghệ thông tin cũng như những kỹ năng thuyết trình cần thiết trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, để từ đó tiếp tục có biện pháp nâng cao trình độ thuyết trình và kỹ năng sử dụng máy tính nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu đòi hỏi của thực tiễn, góp phần nâng cao hiệu quả công tác.


Các tin khác

News_TinMoiNhat