Tin mới nhất

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Thuận hành trình về nguồn

Nhân kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng Bình Thuận (19/4/1975-19/4/2019) và giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019), ngày 20/4/2019, Công đoàn cơ sở cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức hành trình về nguồn thăm Căn cứ Khu Lê Hồng Phong (Khu Lê), xã Hồng Phong, huyện Bắc Bình. Tham dự có các đồng chí trong Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Thường trực Huyện ủy Bắc Bình và hơn 60 đoàn viên công đoàn của cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và Công đoàn khối cơ quan Huyện ủy Bắc Bình.

Đoàn đã được nghe quá trình hình thành Căn cứ Khu Lê Hồng Phong đến ngày kháng chiến thắng lợi, tuy luôn bị địch bao vây, đánh phá ác liệt nhưng quân và dân Khu lê vẫn một lòng theo Đảng, kiên cường bám trụ, anh dũng chiến đấu, đập tan những trận càn quét của quân thù. Căn cứ Khu Lê Hồng Phong là niềm tự hào của quê hương Bình Thuận. Tinh thần bất khuất anh dũng hy sinh của quân và dân Khu Lê mãi mãi là tấm gương sáng ngời cho thế hệ hôm nay và mai sau.

Nhân dịp này, Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm, trao tặng 02 phần quà và 02 sổ tiết kiệm, mỗi Sổ trị giá 5.000.000đ cho 02 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn là Bà Nguyễn Thị Bé, ở thôn Hồng Thạnh và Bà Trần Thị Ánh ở thôn Hồng Thanh, xã Hồng Phong, huyện Bắc Bình từ nguồn đóng góp của cán bộ, công chức cơ quan và vận động các nhà hảo tâm (Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Bình Thuận và Công ty TNHH MTV Khai thác Công trình thủy lợi Bình Thuận).

Ngoài ra, Công đoàn cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức giao lưu văn hóa thể thao với Công đoàn khối cơ quan Huyện ủy Bắc Bình với các môn thi như kéo co, giật cờ, đá bóng vào vòng, cõng chạy tiếp sức và giao lưu văn nghệ; cuộc thi góp phần tạo không khí phấn khởi, vui tươi, đoàn kết, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan.


Các tin khác

News_TinMoiNhat