Tin mới nhất

Kết quả Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy kiểm tra tài chính đảng đối với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh

Thực hiện Chương trình công tác kiểm tra, giám sát năm 2019, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ đã tiến hành kiểm tra tài chính đảng năm 2018 đối với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh.

Qua kiểm tra, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh lãnh đạo và thực hiện công tác quản lý tài chính, tài sản cơ bản đúng quy định của Đảng và Nhà nước; triển khai đến các cơ quan, đơn vị và các tổ chức đảng trực thuộc các văn bản có liên quan đến công tác quản lý tài chính, tài sản. Chỉ đạo điều hành các khoản thu, chi cơ bản bám sát dự toán được duyệt, các khoản chi thực hiện có tiết kiệm, cơ bản đảm bảo nguyên tắc, chế độ quy định, mở đầy đủ sổ sách kế toán, chứng từ ghi chép rõ ràng, hợp lệ. Công tác kiểm tra tài chính đảng, kiểm tra việc thu, nộp và quản lý sử dụng đảng phí đối với các chi, đảng bộ trực thuộc được Ban Thường vụ Huyện ủy quan tâm chỉ đạo thực hiện.

Bên cạnh những kết quả đạt được, Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh còn một số mặt hạn chế, thiếu sót trong công tác quản lý tài chính đảng. Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy yêu cầu Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh tiếp tục phát huy những ưu điểm, đồng thời có biện pháp khắc phục các hạn chế, thiếu sót trong thời gian đến./.


Các tin khác

News_TinMoiNhat