Tin mới nhất

Chi bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Tổ chức sinh hoạt chuyên đề Quý II - 2019

Ngày 31/7/2019, Chi bộ Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã tổ chức buổi sinh chuyên đề quý II năm 2019 về văn hoá trong công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Tham dự có chí Đặng Hồng Sỹ - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Thường trực, Bí thư Chi bộ cơ quan Chủ trì và các đồng chí chi ủy viên, lãnh đạo cơ quan, toàn thể đảng viên trong chi bộ cơ quan.

Buổi sinh hoạt được tổ chức dưới hình thức tọa đàm, thảo luận với các nội dung được Chi ủy định hướng trước như: Xây dụng văn hóa kiểm tra phải bắt đầu từ xây dựng đội ngũ cán bộ kiểm tra của Đảng có tâm, có tầm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; xây dựng Văn hóa kiểm tra của Đảng nói chung, trong Ngành kiểm tra Đảng nói riêng là một trong những nội dung nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra của Đảng; mỗi cán bộ, đảng viên của chi bộ và cơ quan cần làm gì để thể hiện văn hóa trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Qua thảo luận, các đảng viên trong Chi bộ đã làm rõ thêm những nội dung và giải pháp cụ thể trong thời gian tới nhằm xây dựng nên hệ giá trị và chuẩn mực của Ngành Kiểm tra đáp ứng yên cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị và yêu cầu công tác xây dựng Đảng trong từng giai đoạn cách mạng./.


Các tin khác

News_TinMoiNhat