Tin mới nhất

Công đoàn cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp tổ chức Hội thi hái hoa và nấu ăn nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Ngày 28/7/2019 tại Trung tâm sinh hoạt dã ngoại thanh thiếu nhi tỉnh, được sự đồng ý của lãnh đạo hai cơ quan, Công đoàn cơ sở cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội thi hái hoa và nấu ăn chào mừng (28/7/1929-28/7/2019); 74 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Cùng tham gia hoạt động giao lưu này còn có 02 Công đoàn cơ sở Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đến dự Hội thi có các đồng chí lãnh đạo cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Sở Kế hoạch Đầu tư, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và gần 80  cán bộ, đoàn viên công đoàn đến từ các đơn vị Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Cuộc thi với chủ đề “Hái hoa tìm hiểu 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam” và “Giao lưu ẩm thực Việt” là một hoạt động có ý nghĩa, là dịp để cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn các cơ quan, đơn vị tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác công đoàn, cũng như trong ẩm thực vùng miền; tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, đoàn kết, không khí vui tươi sôi nổi trong đoàn viên công đoàn các đơn vị. Cũng là dịp thể đoàn viên công đoàn các đơn vị ôn lại những kiến thức, những hiểu biết của mình về Công đoàn Việt Nam; thể hiện năng khiếu, sự khéo léo, tài nấu ăn của mình trong ẩm thực, đồng thời khẳng định họ không chỉ là những cán bộ, công chức tài năng, tận tâm trong công việc mà còn là người chồng, người vợ đảm đang trong gia đình và xã hội.

Trải qua 2 phần thi hái hoa và nấu ăn với các tiêu chí mà Ban giám khảo đã cho trước. Ban Giám khảo đã chấm và trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho 2 thể loại thi hái hoa và nấu ăn cho các đội thi.


Các tin khác

News_TinMoiNhat