Tin mới nhất

Kết quả Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy kiểm tra tài chính đảng đối với 02 Đảng ủy cơ sở thuộc Đảng bộ huyện Đức Linh

Thực hiện Chương trình công tác kiểm tra, giám sát năm 2019, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ đã tiến hành kiểm tra tài chính đảng năm 2018 đối với Đảng ủy xã Đông Hà và Đảng ủy xã Mê Pu.

Qua kiểm tra, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy Đảng ủy xã Đông Hà và Đảng ủy xã Mê Pu đã lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện công tác tài chính đảng năm 2018 cơ bản theo đúng quy định của Luật ngân sách. Sử dụng nguồn kinh phí thường xuyên, không thường xuyên cơ bản đảm bảo theo quy định; việc thu, nộp và quản lý sử dụng đảng phí của Đảng ủy và các chi bộ trực thuộc cơ bản đúng quy định của Đảng; có quan tâm việc mở sổ sách và ghi chép đầy đủ các nghiệp vụ tài chính phát sinh.

Bên cạnh những kết quả đạt được, Đảng ủy xã Đông Hà và Đảng ủy xã Mê Pu còn một số mặt hạn chế, thiếu sót trong công tác quản lý tài chính đảng. Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy yêu cầu Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, Đảng ủy xã Đông Hà và Đảng ủy xã Mê Pu tiếp tục phát huy những ưu điểm, đồng thời có biện pháp khắc phục các hạn chế, thiếu sót trong thời gian đến./.


Các tin khác

News_TinMoiNhat