Tin mới nhất

Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tham gia hội thao cán bộ, công chức, viên chức lần thứ V

Thực hiện Kế hoạch số 16-KH/ĐUK, ngày 12/10/2020 về tổ chức Hội thao Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ V năm 2020. Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã liên quân với Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ban Tổ chức Tỉnh ủy   thành lập đội bóng chuyền với 10 vận động viên là cán bộ, công chức của các cơ quan để tham gia thi đấu.

Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức khai mạc hội thao vào tối ngày 20/11/2020, tại Nhà thi đấu trường Trung học phổ thông Phan Bội Châu, nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025. 

Hội thao gồm 2 môn thi đấu là Bóng chuyền hơi nam nữ và môn Quần vợt. Để chuẩn bị tốt cho giải đấu đội bóng chuyền liên quân cơ quan Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tuyển chọn các vận động viên có năng khiếu để tham gia tập luyện; với tinh thần giao lưu, học học, trao đổi kinh nghiệm với nhau, không đặt nặng thành tích đội bóng đã mang lại những trận đấu hấp dẫn, kịch tích tới những điểm số cuối cùng, góp phần không nhỏ vào sự thành công của hội thao. Tuy không đạt thành tích cao tại hội thao nhưng tập thể đội bóng đã tạo được hình ảnh đẹp tại giải và tinh thần đoàn kết giữa tất cả các thành viên./.


Các tin khác